Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Trào lưu thời trang trẻ em Hàn Quốc với áo khoác cực dễ thương cho bé

Để tìm được những bộ thời trang trẻ em phù hợp vớ bé yêu của mình hẳn là các mẹ rất đau đầu phải không? Trẻ em cũng có rất nhiều phong cách thời trang khác nhau, khi ở nhà, khi đến lớp hay đi chơi xa... Bài viết này sẽ giúp bạn chọn lựa những kiểu áo khoác HQ thời trang và đẹp nhất cho trẻ!

Được làm từ chất liệu lông hoặc da là một vật liệu ra đời từ khá lâu và có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang trẻ em, áo khoác không có tay Hàn Quốc là dáng áo sành điệu của tín đồ thời trang cá tính & hiện đại. Một chiếc áo khoác lông là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày se lạnh và phảng phất mưa hơn là 1 chiếc áo khoác dạ. Về hình dáng, áo khoác lông không có quá nhiều sự phá cách hay thay đổi, vẫn tone màu xanh với áo bên trong, màu nâu bạc với các mảng màu đậm nhạt hay đường rách, đính đá, đính khuy… là những design cơ bản .

thoi trang tre em
Thời trang trẻ em phong cách với áo khoác HQ cực chất

Áo khoác trẻ em dạng váy cho bé gái là một trong nhiều mẫu thời trang trẻ em bạn chẳng thể lơ đi trong mùa Thu - Đông. Chiếc áo khoác váy chính là style xu hướng thời trang nữ tính rất thích hợp cho những mẹ nào có cô con gái xinh xắn & yểu điệu. Và sẽ là thiếu xót khi không nhắc tới là những chiếc áo khoác dạng vay từ vật liệu len duyên dáng, có thể giúp các mẹ thỏa sức phối đồ thời trang trẻ em cho trẻ gái trong mùa lạnh thất ấm cúng. Hay các mẹ cúng có thể cho bé diện những chiếc áo khoác váy trẻ em sợi nhẹ nhàng đầy chất nữ tính nhé!

Tiết trời đông nhẹ nhàng hẳn đã mang tới cho các bạn biết bao nhiêu dự tính chọn & phối đồ. Nhiều chiếc khăn len, nón len, những bộ quần, áo , áo khoác… có hàng loạt thứ mời gọi ở cửa hàng thời trang để các chị em phụ nữ đứng ngồi không yên khi muốn sắm cho con mình bước sang một mùa mới. Chắc chắn bạn chẳng thể bỏ qua những chiếc áo khoác trẻ em cho bé trai nhà bạn phải không?! Trong danh mục những thứ “phải sắm” của mùa đông, với các bé trai thì có thể thấy loại áo khoác da là style lý tưởng cho bất cứ bé trai nào những ngày đông giá lạnh. Điểm mạnh của Áo khoác trẻ em Hàn Quốc đó là vật liệu vải cầu kỳ sang trọng. Bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm khi mặc cho bé trong môi trường nghiêm túc bởi da là chất liệu sang trọng. Ngoài áo khoác da, một chiếc áo khoác len, ghile... với design kết hợp một chút mạnh mẽ pha lẫn với vẻ đẹp nữ tính vẫn sẽ khiến bé trai nhà bạn ấn tượng và vô cùng đáng yêu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét