Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Ưu & khuyết điểm của sản phẩm nồi cơm điện Happy Cook HC-60

Một chiếc nồi cơm điện nhỏ gọn như nồi cơm điện Happy Cook thường rất thích hợp với những gia đình ít người, sinh viên xa nhà hay những cặp vợ chồng mới cưới...Thế nhưng, bên cạnh những ưu thế về kiểu dáng, chức năng, sản phẩm này vẫn có những mặt hạn chế đáng chú ý.

Sản phẩm nồi cơm điện Happy Cook HC-60 được thiết kế mở vung nồi bằng phím bấm tự động với size 22x18 cm (cao x đường kính) có kiểu dáng tựa chú heo, dung tích 0,6L và nặng 0,7kg. Ngoài thân nồi, sản phẩm còn có 1 xửng hấp nhựa, 1 muôi, một ruột nồi & một cốc đong có chia vạch. Phía trên vung nồi là chi tiết xả hơi, khi người dùng bấm vào phím mở vung nồi tự động, vung nồi sẽ tự động bật lên. Hai đầu của quai xách được design cố định trên thân nồi. Những thông số kỹ thuật hay hướng dẫn sử dụng, các chi tiết chức năng & lời khuyến cáo đều bằng cả tiếng Việt & tiếng Anh nên rất dễ sử dụng cho người làm bếp. Khi nấu, người dùng chỉ gạt nhẹ nút phía dưới để chuyển sang chế độ nấu, và nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng khi thực hiện xong chế độ nấu.

noi com dien happy cook
Sản phẩm nồi cơm điện Happy Cook HC-60 cho gia đình ít người

Từ những chi tiết nhỏ như lớp vỏ nhựa đến cần gạt, phím bấm hay dây nguồn hay quai xách… có thể thấy sản phẩm có cấu tạo khá chắc chắn. Cho dù so với dòng Cuckoo–CR0631F, các chi tiết này có phần hạn chế hơn nhưng lại chắc chắn hơn nhiều so với dòng Kangaroo–KG25. Nồi cơm điện Happy Cook HC-60 được sản xuất theo công nghiệp tiên tiến của Hàn Quốc, sản phẩm nhờ kiểu dáng tựa chú heo và sự phối mầu khá đúng đắn nên rất đẹp mắt người tiêu dùng.

Về hiệu quả sử dụng: sản phẩm nồi cơm điện Happy Cook HC-60 giúp giới hạn tối đa việc bị bỏng tay do bất cẩn, chị em làm bếp sẽ hầu như không cảm thấy thấy luồng hơi nóng toả lên bởi chi tiết toả hơi được thiết kế độc đáo, có thể toả hơi ra mọi hướng. Thử nghiệm sản phẩm cho thấy kết quả như sau: Với loại gạo xi dẻo khi đổ đầy lượng gạo bằng 0,6L & mực nước theo tỉ lệ mà hãng hướng dẫn cho kết quả hạt cơm không bị nát, chín đều, thơm ngon, tơi xốp và sau thời gian nồi chuyển sang phím hâm khoảng 5 phút thì có thể lấy ăn được. Hạn chế là nồi cơm điện Happy Cook HC-60 có thời gian để nấu chín cơm tương đối lâu, khoảng 40 phút với dung tích khoảng 0,6L.

Ngoài ra, ngoài tính năng nấu cơm thì sản phẩm nồi cơm điện Happy Cook HC-60 tiện lợi còn thích hợp để bạn có thể tinh chế các món luộc, hấp thức ăn hay nấu cháo... Lớp men chống dính của sản phẩm cũng đem lại hiệu quả cao. Một điểm trừ khác cho sản phẩm này là lớp men nồi khi sử dụng nấu cơm những lần đầu tiên có thể gây khó chịu cho người sử dụng lúc mở nắp nồi ra bởi sẽ có mùi lạ giống như mùi nhựa. Lớp men nồi có thể bong, tróc khi người sử dụng sử dụng thời gian trên 3 tháng gây tác động đến tuổi thọ của nồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét