Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Nồi cơm điện Supor

Tập đoàn SUPOR là một tập đoàn doanh nghiệp chuyên về sản xuất đồ dùng nhà bếp, đồ điện gia dụng, đặc biệt là nồi cơm điện Supor.

Được biết, nhà máy Supor Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008 với công nghiệp hiện đại, sáng tạo & sự tinh xảo trong thiết kế đã xây dựng nên chất lượng đáng tín nhiệm cho người mua hàng. Supor VN luôn để đi sâu vào nghiên cứu, dựa theo văn hóa ẩm thực của VN để phát huy những tinh túy của ẩm thực Việt. Nhiều sản phẩm của Supor có bề mặt trơ với môi trường khi dùng đun nấu, đều được làm từ hợp kim nhôm chất lượng cao với công nghiệp hiện đại, đồ ăn được giữ không tiếp xúc trực tiếp với nhôm nhờ được xử lý oxy hóa. Nồi cơm điện Supor có chức năng giữ ấm tự động lên đến 15 tiếng với nhiều hình dáng đa dạng cùng đủ loại kích cỡ để bạn thoải mái chọn lựa, giá thành sản phẩm cũng rất hợp lý cho người tiêu thụ bên cạnh chất lượng vượt trội, đảm bảo.

noi com dien supor
Nồi cơm điện Supor: Cho người nấu ăn đảm đang

Nồi cơm điện supor design sang trọng, hiện đại và thuận tiện mang lại bữa cơm ấm áp cho già đình bạn.Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, bởi chúng tôi hiểu rằng, chỉ có sự vừa lòng của người mua hàng và người tiêu thụ ,chúng tôi mới có thể phát triển được. SUPOR cũng đã thông qua hệ thống quản l‎‎‎ý chất lượng ISO 9002. Với rán sức & thái độ thật sự cầu thị, và bằng chính các sản phẩm cao cấp, SUPOR đã xây dựng được một thương hiệu danh tiếng & tạo được chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường thế giới.Với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên gia về thẩm định kỹ thuật, lồng nồi cơm điện Supor đã phát triển đế lồng nồi thế hệ thứ 4 là lồng nồi tráng men tia hồng ngoại siêu dày, Supor trở thành doanh nghiệp luôn đứng đầu ngành công nghệ trong công nghệ đổi mới.

Nồi cơm điện Supor dễ dàng thao tác, với nhiều chức năng độc đáo so với những loại nồi cơm điện khác trên thị trường. Nồi cơm điện Supor với tạo mẫu lồng nồi bền chắc với 5 lớp (gồm có lớp men chống dính ở bên trong và lớp men sứ vàng bên ngoài, lớp oxi hóa cứng trong, ngoài, lớp hộp kim nhôm tận cùng) dày tới 2mm bền chắc, cọ rửa tiện dụng. Bên cạnh đó, lớp men sứ không bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, nhờ có thêm lớp khắc kim cương chống trầy sướt, bạn có thể vo gạo trực tiếp khi nấu cơm mà không sợ làm trầy men chống dính của nồi. Tạo mẫu mâm nhiệt dạng cong của nồi cơm điện Supor có khả năng cho nhiệt lượng bình ổn, được thiết kế để ôm lấy lồng nồi giúp hạt cơm tơi xốp, chín đều hơn. Sản phẩm được cải thiện thêm nhờ công nghệ ngọn lửa thông minh với hệ thống gia nhiệt đều đặn và hệ thống giữ nhiệt tốt, giúp kiểm soát nhiệt độ dựa vào tỷ lệ gạo và nước rất hiệu quả. Phương thức gia nhiệt đúng đắn theo giai đoạn trong quá trình nấu cơm khiến thực phẩm trong nồi hấp thụ nhiệt đều đặn, tiết kiệm năng lượng, cho hạt cơm thơm ngon hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét