Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Bật mí kinh nghiệm mix đồ quần áo trẻ em bé trai đẹp cho các mẹ

Khác với các bé gái ưa làm điệu & màu mè, trang phục quan ao tre em dep memua.vn ưu tiên sự đơn giản,cá tính, thoải mái để bé thoải sức chạy nhảy, khám phá thế giới. Hãy cùng học cách mix đồ thật 'bảnh', nam tính và năng động cho con trai yêu của chính mình ngay từ khi bé còn nhỏ nào các mẹ!

Không thua kém gì người lớn khi đều có thể chứng tỏ nét cá tính, thời trang hoặc đôi khi mang phong cách phá cách, hơi bụi 1 tí... Ngày nay, các cậu nhóc tì qua cách ăn mặc cũng hoàn toàn thể hiện được xu hướng thời trang sành điệu, nam tính tùy vào từng trang phục, mặc dù chỉ mới vài tuổi thôi đấy nhé! Nhất là khi style thời trang quần áo trẻ em bé trai đến từ Phương Tây và Phương Tây lên cơn sốt dạo gần đây, không khó để bắt gặp những nhóc tì cá tính khi ra đường khiến người lớn phải xuýt xoa sửng sốt. Bạn hãy thử kết hợp phối áo thun trắng cổ tròn phối cùng quần jean lửng hay áo khoác jean & & giày bốt màu da bò phong cách, từ cách ăn mặc này, bé trai nhà bạn sẽ thật cá tính, mạnh mẽ những vẫn nét hồn nhiên, dễ thương và pha chút nổi loạn nữa đấy.

quan ao tre em
quần áo trẻ em bé trai thật "bảnh" và cá tính cho các nhóc tì

Khi chọn quần áo trẻ em bé trai, nếu chú ý sẽ thấy những mẫu trang phục quấn áo bé trai làm từ vật liệu thun cotton, nỉ, len, jeans luôn được các mẹ chọn lựa hàng đầu. Vậy bạn đã bao giờ thử mix quần jean & với áo thun tay dài giản đơn cho nhóc tì nhà mình chưa? Nếu chưa thì hãy thử ngay nhé, bé trai nhà bạn sẽ trông thật hiền lành, tao nhã & đáng yêu. Chiếc áo ghi lê xanh lá mạ được xem là mang lại một làn gió mới cho thời trang quần áo trẻ em bé trai hiện nay. Nếu muốn một chút nghịch ngợm, phá cách, hãy thử cho trẻ kết hợp quần bò cùng một chiếc áo ghi lê xanh lá mạ xem thế nào?! Hoặc là chiếc quần lửng màu loang khi kết hợp với áo ghi lê cũng có thể giúp bé mang 1 chút phong cách nổi loạn, phá cách không hề thua kém đâu nhé!

Không cần quá cầu kì trong cách chọn lựa trang phục, chỉ cần chọn đúng 1 chiếc áo thun tay dài đi đôi với quần jean thế này cũng đủ làm bé trở nên đẹp trai & gọn gàng trong những ngày cắp sách đi học hoặc đi mua sắm cùng ba mẹ rồi. Cho dù phong cách này khiến các bé hơi lớn 1 tí so với tuổi của mình, thế nhưng nhìn bé thật thú vị phải không nào? Dẫn bé ra đường với bộ trang phục này, chắc hẳn bé của bạn sẽ nổi bật giữa đám đông cho xem.

Không như là vẻ nam tính, phá cách & bụi bụi kể trên, những bộ trang phục quần áo trẻ em bé trai có tone màu sáng, hài hòa khi mix cùng những loại quần áo giản đơn khác sẽ giúp trẻ trông thật dễ thương hẳn đấy, tuy đơn giản nhưng như vậy bé cũng đã rất nổi trội rồi đúng không. Để chọn mua được những bộ quần áo bé trai giúp bé trở thành dễ thương, cá tính mà lại vừa với túi tiền của mình thì các mẹ chỉ cần 1 chút tinh tế và óc thẩm mỹ là hoàn toàn có thể tìm được cho nhóc tì nhà mình những loại quần áo bé trai tuy giản đơn cực kỳ phong cách rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét