Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Thời trang quần áo trẻ em bé trai cho nhóc tì nhà bạn thêm cá tính

Thời trang quần áo trẻ em bé trai tuy không nhiều mẫu mã, kiểu dáng & chi tiết rườm rà như trang phục bé gái nhưng cũng không thế nên mà nhàm chán, đơn điệu đâu nhé! Nhóc tì nhà bạn cũng có thể cá tính, năng động với những bộ quần áo xuất khẩu cho bé đơn giản, khỏe khoắn & đáng yêu.

Thời trang trẻ em quần Alibaba chẳng những dành riêng cho những bé gái ưa thích thoải mái, nghịch ngợm mà còn rất phù hợp với cả các bé trai nữa đấy. Các loại quần cách điệu giúp đấng nam nhi của mẹ đẹp trai và đẳng cấp hơn đó! Quần Alibaba là tên gọi của những chiếc quần thụng đáng yêu, tên gọi này bắt nguồn từ kiểu dáng chiếc quần bo gấu với phần đũng dài ngộ nghĩnh & rất “quậy”. Hình dáng đa dạng với quần ngố và quần dài, vì vậy các bé có thể tự do diện tới nhiều địa điểm khác nhau như đến lớp hè, đi mua sắm hay tới các sự kiện quan trọng cùng cha mẹ. Với hình dáng độc đáo này mẹ hãy kết hợp cho con với những chiếc áo đơn giản, mạnh khỏe như pull, sơ mi gọn gàng để kết hợp cùng giày thể thao, dép xỏ ngón hay xăng đan thoáng mát nhé. Nhờ những chiếc quần Alibaba mà các mẹ có thể tạo cho trẻ yêu nhà mình có một style riêng. Cụ thể mỗi lúc đưa bé đi thả bộ, đi chơi… các mẹ có thể mix đồ cho trẻ với thời trang trẻ em là những chiếc quần Alibaba này, dám chắc một điều rằng ai cũng phải ngước nhìn theo bé mỗi lúc bé đi ngang qua. Điều này thật thú vị phải không các bạn?

quan ao tre em
Thời trang quần áo trẻ em bé trai cho nhóc tì nhà bạn thêm cá tính

Trang phục quần áo trẻ em bé trai cũng đòi hỏi bảo đảm sức khỏe cho trẻ khi những ngày này, khí hậu đang lạnh dần. Gợi ý nhỏ đến các bậc phụ huynh là hãy sắm một chếc áo thun dài tay tiện dụng cho trẻ. Việc trang bị cho bé những chiếc áo thun dài tay có thể giúp bảo đảm sức khỏe cho trẻ, giúp bé ấm cúng hơn khi khí hậu lạnh hoặc trước những cơn mưa, cơn gió tình cờ, đồng thời, áo thun dài tay không khiến bé cảm giác khó chịu vào ngày nóng mà còn có thể giúp che nắng cho bé rất hiệu quả nữa. Nếu muốn sự lạ mắt tạo được vẻ khỏe khoắn, cá tính của trẻ, các mẹ có thể chọn một chiếc áo thun tay dài được cách điệu nhưng cũng cần ghi nhớ một nguyên tắc là những chiếc áo kiểu chỉ nên phối với quần đơn giản, quá nhiều chi tiết rườm rà vì sẽ dễ gây rối mắt cho người đối diện nhé! Chiếc áo thun dài tay chỉ cần mặc với một chiếc quần short đơn giản hoặc chiếc quần kaki dài là được rồi.

Áo thun tay dài có thừa sắc màu và nhiều hoa văn, hình ảnh dễ thương, đáng yêu. Để giúp các mẹ tha hồ chọn lựa những trang phục quần áo trẻ em bé trai cho nhóc tì của chính mình, với những bé trai yêu thích sự giản đơn, những loại quần áo bé trai cũng có thừa dạng áo thun tay dài cổ điển khác nhau. Còn đối với những bé yêu thích thể thao thì kiểu áo thun có hai đường kẻ sọc đúng chất sport ở tay áo sẽ rất thích hợp cho trẻ đấy! Nhiều mẹ có thể tham khảo chọn lựa chiếc áo thun tay ráp-lăng để bé trai nhà bạn thêm năng động, tự tin, như chiếc áo ráp-lăng với hai màu trắng – đỏ tương phản, có nét cách điệu tinh tế chẳng hạn, nó sẽ giúp bé trai nhà bạn nổi bật hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét