Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Sữa Dumex khẳng định an toàn cho bé

Sữa Dumex Gold bước 2, 800gr (sản xuất 30/5/2013) đã được chứng minh là hoàn toàn an toàn sau lúc Bộ Công Nghiệp Cơ Bản New Zealand khẳng định: các lô đạm Whey cô đặc của Fonterra bị ngờ vực nhiễm khuẩn trước đây không bị nhiễm khuẩn Clostridium botulinum, không gây nguy hại tới người sử dụng - check thông tin tại đây - sữa dumex vietnam.

Theo đó, các sản phẩm sữa Dumex Gold bước 2, 800gr bị nghi nhiễm khuẩn Clostridium botulinum đã được Bộ Công nghệ Cơ Bản New Zealand ra thông cáo khẳng định: Các lô đạm Whey cô đặc của của nhà cung cấp nguyên liệu Fonterra bị ngờ vực nhiễm khuẩn trước đây tránh bị nhiễm khuẩn Clostridium botulinum. Kết quả này được Bộ Công nghệ Cơ Bản New Zealand khẳng định sau 195 cuộc xét nghiệm bằng nhiều phương pháp kỹ thuật được tiến hành tại các phòng thí nghiệm tại New Zealand & Mỹ. Cho dù vậy, trước khi có thông tin này từ bộ Công Nghiệp Cơ Bản New Zealand, các sản phẩm sữa Dumex Gold bước 2, 800gr của công ty Danone VN vẫn được Danone VN chủ động thu hồi. Để rồi không lâu, qua công du tiến hành kiểm tra những sản phẩm sữa Dumex đã được Viện Vệ Sinh Y Tế Công Cộng – BYT và Trung Tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm – Sở Khoa học Công Nghệ Tp.TPHCM cho kết quả không khám phá khuẩn Clostridium Botulinum.

sua dumex cho tre so sinh
Sữa Dumex được chứng minh tránh bị nhiễm khuẩn

Tập đoàn Danone chuyên về sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ, với hệ thống giám sát chất lượng nghiêm ngặt danh tiếng trên toàn thế giới. Sản phẩm sữa Dumex đã vượt qua hơn 1.000 bước kiểm tra trong quy trình sản xuất trước khi được đưa ra thị trường. Tuy vậy, sau lúc nhận được thông tin từ nhà cung cấp nguyên vật liệu Fonterra về nguy cơ nhiễm khuẩn, Danone Việt Nam vẫn quyết định tiến hành thu hồi phòng ngừa sản phẩm sữa. Đại diện Danone Việt Nam khi nói về việc này đã cho biết: Từ lúc nhận được thông tin từ nhà cung cấp về khả năng sữa có thể bị nhiễm khuẩn, để phòng ngừa bất cứ rủi ro có khả năng xảy ra, Danone VN ngay lập tức cho thu hồi sản phẩm sữa bởi Danone VN luôn đặt sức khỏe của bé là ưu tiên hàng đầu. Cho dù biết rằng việc thu hồi phòng ngừa này sẽ khiến tình hình kinh doanh của công ty có khả năng bị ảnh hưởng rất lớn, đồng thời gây hoang mang, băn khoăn cho những ông bố, bà mẹ đang cho con sử dụng sữa Dumex, thậm chí là sẽ mất đi những người tiêu thụ này nhưng Danone VN không thể đánh đổi sức khỏe của trẻ bằng bất cứ giá nào. Dù các sản phẩm sữa này đã được kiểm duyệt & chứng nhận an toàn cho bé nhưng Danone VN vẫn sẽ tiến hành tiêu hủy và giao kết không bán sản phẩm trở lại trên thị trường.

Đối với ngành thực phẩm dinh dưỡng dành cho bé em, các vấn đề an toàn chất lượng luôn luôn phải là ưu tiên hàng đầu vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Chỉ những doanh nghiệp luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên trên cả ưu điểm của mình thì mới giữ được niềm tin của khách hàng. Trong trường hợp này, việc nhanh chóng thu hồi sản phẩm để giới hạn mọi rủi ro cho người mua hàng đặc biệt là trẻ em của Công ty Danone Việt Nam cho thấy họ đã làm đúng tinh thần trách nhiệm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét