Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

HiPP Combiotic – công thức dinh dưỡng Organic mới của HiPP

Những nghiên cứu khoa học đã cho thấy đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, sữa mẹ là nguồn đồ ăn hoàn hảo nhất và phù hợp nhất. Những thành phần dinh dưỡng quan trọng trong sữa mẹ giúp bảo hộ cơ thể non nớt của bé, trong đó thành phần Probiotic & Prebiotic. Điểm đặc biệt, trong các sản phẩm sữa hipp xách tay nay đã có sự góp mặt của hai thành phần này.

Như đã biết, thành phần Probiotic & Prebiotic từ trong sữa mẹ, theo các nhà bác học thì chúng rất quan trọng & an toàn cho bé. Thành phần Probiotic là các lợi khuẩn đã được chứng minh là tốt cho sức khỏe, giúp cải tiến hệ vi khuẩn đường ruột & các chức năng của ruột. Để các lợi khuẩn Probiotic phát triển mạnh mẽ, thành phần Prebiotic (FOS, GOS) có thể nói là loại chất xơ sinh học quan trọng, đóng vai trò là nguồn đồ ăn cho chúng. Theo đó, các nguyên vật liệu của sản phẩm sữa HiPP phối hợp cùng sự tâm huyết của những nhà khoa học, tuân theo một quy trình đạt chuẩn của Âu Châu - tiêu chuẩn Organic. Từ đầu những năm 2002, nhằm hỗ trợ sự phát triển của các vi khuẩn có lợi đường ruột của bé, đồng thời hiểu được tầm quan trọng của những thành phần này trong sữa mẹ, HiPP đã ra mắt thị trường loạt sản phẩm Probiotic, là những dòng sản phẩm có công thức dinh dưỡng cải thiện, càng ngày tối ưu cho trẻ.

sua hipp cho tre so sinh
Sữa HiPP Combiotic – công thức dinh dưỡng tối ưu cho trẻ

Tiếp sau đó, HiPP đã đạt được thành công có tính bước ngoặt vào năm 2010 khi mix thành phần Probiotic và Prebiotic trong công thức sữa. Tuân theo cơ cấu chuẩn của sữa mẹ, năm 2011, công thức này được vận dụng trong các sản phẩm dinh dưỡng công thức mới - HiPP Combiotic®, tăng cường lợi khuẩn Probiotic được phân lập gốc từ sữa mẹ thuộc chủng khuẩn Lactobacillus, là thế hệ vitamine siêu sạch Organic đạt chuẩn của EU. Các sản phẩm dinh dưỡng công thức sữa HiPP Combiotic giúp tăng hấp thu vitamine & điều hòa hệ miễn nhiễm, cải tiến hệ tiêu hóa. Probiotic cùng với Prebiotic (GOS - chất xơ thúc đẩy môi trường hoạt động cho các vi khuẩn có lợi Probiotic), trong đó thành phần Lactobacillus là một trong hai chủng khuẩn Probiotic thông dụng nhất hiện nay. Lactobacillus là thành phần có vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa các hội chứng dị ứng như mẫn cảm đồ ăn, viêm da dị ứng, mề đay… Một điểm đặc biệt nhất là khả năng giảm mức độ tiêu chảy & nguy cơ tiêu chảy, tiêu chảy cấp, tiêu chảy do sử dụng kháng sinh...

HiPP Combiotic® cung cấp các pro-tê-in ở dạng dễ tiêu hoá nhất, chứa đầy đủ Vi-ta-min, khoáng chất & các vi-ta-min thiết yếu giúp cho trẻ phát triển khoẻ mạnh toàn diện, thông minh, hiếu động, lớn nhanh, bổ sung các axit béo Omega 3 & Omega 6 giúp phát triển não bộ & các tế bào thần kinh. HiPP Combiotic® cung cấp nguyên vẹn các công thức sữa 1, 2, 3, 4 thích hợp với nhu cầu từng thời kỳ phát triển của trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ (từ sơ sinh đến 3 tuổi hoặc lâu hơn). HiPP ước muốn đồng hành cùng hàng triệu gia đình mang đến cho trẻ tình thương yêu & giá trị sống tốt đẹp nhất trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét