Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Thời trang quần áo trẻ em bé gái cá tính cho trẻ tung tăng thả bộ

Ngoài việc phong phú về màu sắc, đa dạng về mẫu mã & kiểu dáng, mỗi tạo mẫu trang phục quần áo trẻ em memua.vn khác nhau lại giúp tôn lên một phong cách, dáng vẻ khác nhau cho bé gái khi mặc. Hãy cùng tham khảo những cách mix quần áo trẻ em bé gái đẹp sau đây.

Ngày nay, xu hướng thời trang trẻ em váy kẻ sọc cho bé đang càng ngày được các chị em phụ nữ quan tâm. Mỗi mẫu tạo mẫu lại thích hợp với từng bé do mỗi bé lại có tính cách và những sở thích khác nhau. Với những bé thích phong cách tiểu thư, điệu đà thì họa tiết hoa là sự chọn lọc hàng đầu, nhưng với những bé cá tính thích sự mạnh mẽ hơn thì kẻ sọc lại là một họa tiết gây ấn tượng tuyệt vời. Chiếc đầm thun cổ lọ được cách điệu thành hình chiếc nơ này thích hợp với những bé gái gầy, phần sọc ngang sẽ giúp thân hình bé trông có vẻ mập mạp hơn. Việc phối hai màu tương phản trắng – đen của chiếc đầm làm tăng thêm phần nổi bật vả mạnh mẽ hơn cho bé. Điểm đặc biệt, phần túi áo chìm, lót vải trắng, vừa tiện lợi hơn cho bé, vừa tăng thêm nét duyên của chiếc đầm.

quan ao tre em
Cách mix quần áo trẻ em bé gái đẹp cho thiên thần nhỏ của bạn thêm xinh

Chất liệu thun co giãn, form đồ rộng thoải mái, đặc biệt màu sắc nhẹ nhàng làm bé thêm phần đáng yêu. Hình ảnh chú gấu trên ngực áo thật ngộ nghĩnh dễ thương, chắc chắn các bé gái sẽ rất thích mẫu thiết kế này. Nhiều bộ đồ đáng yêu cho bé gái với thiết kế jumsuit vừa có nét duyên dáng như người lớn, vừa giữ được vẻ ngộ nghĩnh dễ thương của bé con. Mẫu đồ được may lệch vai hoặc 2 dây trông thật mát mẻ & thoải mái, những chi tiết nhún bèo đáng yêu cũng được chú ý đính lên vai áo. Chắc chắn chú mèo Kitty trên bộ đồ đáng yêu cho bé gái là một nhân vật được các bé ưa chuộng rồi. Quần short và áo tay ngắn, trông bé gái thật thoải mái và mạnh khỏe. Chiếc áo nhiều sắc hoa rực rỡ kết hợp với quần trắng tạo nét tươi mới cho mùa hè. Với chiếc nơ to đính ngay ngực áo, trông bé như một nàng búp bê đáng yêu.

Thời trang quần áo trẻ em bé gái có vô số mẫu mã, hình dáng và màu sắc khác nhau, nhất là những họa tiết hoa văn đơn giản cộng với màu sắc tươi vui, vì vậy các mẹ có thể tha hồ lựa chọn cho các con của mình & yên tâm cho bé mặc ở nhà hay những lúc dạo chơi cùng bố mẹ đều rất đẹp. Tuy vậy, trong những ngày nắng nóng nóng bức, bạn cũng nên trang bị thêm cho bé nón, khẩu trang & áo khoác để bảo đảm bé được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời nhé. Trên đây là một vài gợi ý khi mix trang phục quần áo trẻ em bé gái đẹp để các mẹ có thể tự tin hơn trong việc lựa chọn đồ cho bé yêu của mình. Để thiên thần nhỏ của bạn lúc nào cũng xinh xắn, đáng yêu, các mẹ hãy khéo léo lựa chọn làm sao cho con mình có những bộ đồ thích hợp nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét