Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Bột ăn dặm Humana Dâu tây-Sữa chua

Bạn biết không, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm luôn được nhiều thời gian nhưng lại chuẩn bị cho bé yêu của chính mình những bữa ăn dặm đa dạng, phong phú, an toàn & đặc biệt là hết sức thuận tiện. Với các loại bột ăn dặm humana, bạn chỉ cần pha bột với nước ấm là có thể cho trẻ dùng ngay. Nào! Mở đầu cho bé ăn dặm với bột ăn dặm Humana hương Dâu tây - Sữa chua nhé!

HUMANA được thành lập năm 1950, nằm trong Top 10 Công ty lớn nhất Phương Tây. Nhiều sản phẩm của HUMANA cốt yếu là sữa, thực phẩm dành cho bé em đều được làm ra theo công nghệ tiên tiến mô-đen bậc nhất thế giới và được kiểm soát chặt chẽ bằng những quy trình khép kín. HUMANA đã và đang xuất khẩu phong phú các dòng sản phẩm có chất lượng cao trên gần 70 quốc gia.

bot an dam humana
Lựa chọn bột ăn dặm Humana hương Dâu tây & Sữa chua cho bé

Bột ăn dặm Humana Dâu tây-Sữa chua là sản phẩm bột dinh dưỡng cung cấp nguyên vẹn các chất bột, đạm, béo, dưỡng chất và khoáng chất, giúp bé phát triển cả thể chất và trí tuệ, có những bữa ăn đầu đời an toàn và đủ vi-ta-min để tăng trưởng khỏe khoắn bằng một công thức dinh dưỡng dành riêng cho lứa tuổi ăn dặm. Sản phẩm bột ăn dặm Humana Dâu tây-Sữa chua giúp đẩy mạnh sức đề kháng & hệ miễn địch của bé bởi chứa các thành phần hoàn toàn tự nhiên, nguyên chất, được bổ sung thêm vitamins C. Hơn nữa, chất xơ trong sản phẩm bột ăn dặm Humana rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ.

Thành phần cấu tạo: Sữa bột tách béo, rice flakes, dầu thực vật, tinh bột, glucose, fructose, maltodextrin, 3,5% bột sữa chua, 1,2% dâu tây, Canxi carbonat, hương tự nhiên, bột củ cải đường, hỗn hợp vitamin (vitamine C, Niacin, Pantothenic acid, vitamine B1, vi-ta-min B6, vitamine A, chất dinh dưỡng E, vitamin B2, Folic acid, vi-ta-min D3, vitamin K1, Biotin, chất dinh dưỡng B12), sắt diphosphat, L-Tyrosin, L-Tryptophan, Kali iodat. Không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu, hương nhân tạo, không có Gluten.

Mách bạn: Nếu trẻ không được cho ăn đúng loại thực phẩm & cho ăn dặm đúng cách thì có thể khiến trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, rối loạn tiêu hóa, thậm chí là chậm lên cân, đứng cân. Hãy tập cho bé ăn từ loãng tới đặc, từ ít tới nhiều, sửa soạn bột trước mỗi bữa ăn & nên cho bé ăn ngay. Sau mỗi lần sử dụng, cần gấp và kẹp kín miệng túi, đồng thời, lưu ý là không cho bé dùng lại bột thừa, không pha & làm nóng bột trong lò vi sóng.

Cất giữ & sử dụng: Trước khi pha bột ăn dặm Humana, đồ dùng dùng pha bột phải được tiệt trùng đồng thời, cần rửa tay sạch bằng xà phồng & lau khô trước khi pha bột. Làm nóng nước Humana Baby wasser tới 500C hoặc đun sôi nước rồi để nguội còn khoảng 500C, sau đó khuấy đều cho đến khi bột mịn đồng nhất. Để tránh cho bé bị bỏng lưỡi nên để bột nguội dần và thử độ nóng của bột trước khi cho bé ăn. Cất giữ bột ăn dặm Humana Dâu tây- Sữa chua ở nhiệt độ phòng (<300C), không để bột ăn dặm Humana trong tủ lạnh hoặc gần chất có mùi mà nên để ở nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Nên dùng bột ăn dặm Humana trong vòng mông tuần sau thời điểm mở hộp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét