Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – Chọn lọc hàng đầu của các bà bầu

Nhận thức được tác dụng của việc cho bào thai nghe nhạc, Smart Fetus vốn xuất phát từ việc chuyên kinh doanh các loại tai nghe đã tìm tòi nhu cầu thị trường, đồng thời tập trung nghiên cứu để cho ra một sản phẩm có thể vừa truyền tải âm nhạc tới bào thai một cách tốt nhất, vừa bảo đảm thuận tiện và dễ sử dụng cho các mẹ bầu. Cho nên, tai nghe nhac danh cho ba bau tại memua.vn Smart Fetus đã ra đời.

Để giúp cho việc hưởng thụ âm nhạc của thai nhi hiệu quả, sản phẩm tai nghe cho bà bầu chuyên dụng là sự kết hợp giữa tai nghe & âm nhạc bác học Mozart, Chopin… giúp cho bào thai phát triển, hoàn thiện não bộ tốt hơn ngay là bào thai. Trong quá trình mang thai, việc cho trẻ nghe nhạc được nhiều bác sỹ khuyên các bà bầu nên sử dụng. Đây là một trong số những sản phẩm khoa giáo đầu tiên cho bé. Tai nghe cho bà bầu cần phải có thiết kế thuận tiện, phải là một chiếc tai nghe được sản xuất với quy chuẩn riêng tạo nên sự thoải mái cho các bà bầu khi sử dụng. Đặc biệt là, âm thanh phát ra từ tai nghe cho bà bầu phải không được gây tác động tới việc phát triển thính giác của trẻ.

tai nghe cho ba bau
Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus: Thông minh cho bé và tiện dụng cho bà bầu

Smart fetus bắt đầu cung cấp sẩn phẩm tai nghe cho bà bầu tại thị trường Việt Nam vào 08/10/2009 với mẫu sản phẩm tai nghe 2 loa SMF 001 – Mẹ và bé cùng nghe nhạc Mozart. Sau sự thành công rực rỡ của sản phẩm SMF 001 ngày 08/10/2010 Smart fetus tiếp tục tung ra sản phẩm tai nghe cho bà bầu cao cấp 04 loa với tên nhãn hiệu Angelips - Đôi môi thiên thần, bộ SMF 002 với 02 loa hướng vào thị trường tầm chung. Thông qua kinh nghiệm 3 năm nghiên cứu và sản xuất, vào 04/2012 Smart fetus Việt Nam tiếp tục cho ra mắt bộ sản phẩm SMF 001-LX là phiên bản cao cấp của SMF 001 huyền thoại, với chất lượng âm thanh được hoàn thiện, cộng với tạo mẫu hoàn toàn mới, đẹp mắt, hiện đại. Sản phẩm đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bà bầu.

Cho đến nay, Smart fetus VN tự hào là nhà sản xuất tai nghe dành cho thai nhi và bà bầu số 1 Việt Nam. Smart fetus cam kết sẽ liên tục nghiên cứu, hoàn thiện & phát triển các sản phẩm tai nghe dành cho thai nhi & bà bầu có vật liệu an toàn cho mẹ & thai nhi, chất lượng cao, kiểu dáng thời trang, tiện dụng, vì sự phát triển toàn diện của trẻ thơ. Smart fetus vẫn nhiều lần gia nhập các hội chợ trong nước hàng năm về các sản phẩm trông nom sức khỏe mẹ và bé, nổi trội trong chính là “Hội chợ Bầu” là hội chợ do Công ty trách nhiệm hữu hạn Bluesky - Ấn phẩm Bầu tổ chức. “Hội chợ Bầu” có uy tín & có quy mô lớn tại Hà Nội, được tổ chức thường niên mỗi năm 1 lần, quy tụ nhiều doanh nghiệp & các tổ chức cá nhân mang đến các sản phẩm tối ưu & thiết thực trong việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ & bé. Smart fetus đã & luôn mang đến “Hội chợ Bầu” các dòng sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus chất lượng nhất để giới thiệu tới các mẹ bầu, tham vấn và chia sẻ kinh nghiệm trong các cách thức săn sóc bào thai hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét