Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sáng tạo thời trang cùng máy may Brother Nhật Bản

Brother là nhà sản xuất hàng đầu, được đánh giá cao trong việc phát triển những sản phẩm mô-đen, dễ sử dụng, chất lượng cao & giàu tinh năng để đáp ứng nhu cầu của mọi người với các sản phẩm máy may, máy thêu, phụ kiện và phần mềm liên can. Điều đặc biệt, các sản phẩm máy may brother ls-2125 luôn chiếm được cảm tình của người tiêu thụ bởi sự nhiều công dụng và thuận tiện của nó.

Máy may Brother với các tính năng thân thiện với người dùng để dễ dàng tạo ra các sản phẩm may mặc là loại máy chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường Úc. Mỗi dòng máy được tạo mẫu để giúp thúc đẩy khả năng sáng tạo của mỗi người. Cho nên rất dễ dàng và thú vị cho bất kì ai để tạo ra những sản phẩm may mặc độc đáo khẳng định cá tính riêng của họ.

may may brother
Máy may Brother dành cho cả nhà

Máy may Brother là hãng sản xuất hàng đầu, đáp ứng nhu cầu của mọi người với các sản phẩm máy may tiện dụng, sẽ giúp cho các bạn dễ dàng thực hành sự khôn khéo, tỉ mỉ của mình. Đặc biệt hơn, qua những tạo mẫu do chính bạn sáng chế ra, qua từng đường kim mối chỉ, tình cảm mà bạn đem tới cho những người thân yêu sẽ thật ấm cúng và đáng trân trọng. Thực tế và tiện lợi kinh tế hơn rất nhiều, bạn không cần vứt bỏ đi những đồ bộ thân mật của mình và người thân chỉ vì chiếc áo hay chiếc quần của bạn quá chật hoặc quá rộng, hay có 1 đường chỉ nhỏ bị sứt, kích thước không còn phù hợp… Với 1 khoảng không gian nhỏ, bạn có thể sáng chế hơn với những bộ cánh đáng yêu mãi gắn bó với bạn, chỉ cần thời gian tích tắc.

Máy may brother được tạo mẫu dễ sử dụng mà không cần nên có bàn chuyên dụng như máy kỷ thuật. Với tạo mẫu trang nhã gọn gàng, có thể may được tất các loại vật liệu vải, từ vải khó may nhất như vải thun, voan,… Nên đã, bạn có thể để may ngay trên bàn làm việc, bàn học, rất phù hợp với các gia đình người Việt! Đồng thời, với máy may Brother tiện lợi, các bạn có thể tự may hoàn chỉnh cho chính bản thân mình hoặc cho người thân bộ đầm, đồ bộ mới. Bạn cũng có thể dễ dàng thay các loại chân vịt để sử dụng như: đơm khuy, may zigzag (vắt sổ), cuốn bèo, may một, may khoá…

Với một chiếc máy may Brother, quần áo của bạn không để lại các vết như đã từng bị vá với hệ thống xỏ chỉ & suốt chỉ tự động, may khuy 1 bước tự động, rất phù hợp để tạo ra các sản phẩm may mặc, chăn mền, làm quà tặng hay bất cứ sản phẩm sáng chế nào. Cách sử dụng máy may Brother cũng rất giản đơn, bạn chỉ cần đặt máy vào chỗ quần áo cần vá hay đơm cúc & bấm nút trên máy. Dòng máy may Brother tích hợp các chức năng may, chân vịt, chỉnh sửa độ dài và rộng của mũi may. Máy gồm các chức năng thân thiện với người sử dụng, các tính năng cắt chỉ tự động và nhiều chức năng khác…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét