Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Một vài mẹo nhỏ khi mua máy tiệt trùng bình sữa

Máy tiệt trùng bình sữa rất tác dụng giúp mẹ khử khuẩn, tiệt trùng bình sữa và còn làm hết mùi hôi của sữa đọng lại nữa. Nhưng chọn lựa làm sao để thích hợp với nhu cầu của bạn nhất? Cùng tìm hiểu cách chọn tối ưu nhất cho bạn nhé - click xem máy tiệt trùng bình sữa MeMua.vn.

Vật liệu khoang chứa bình sữa không được làm từ chất BPA: Để bé tránh bị ảnh hưởng bởi các hóa chất độc hại, với các đồ đồ dùng ăn uống cho trẻ, bạn hãy loại bỏ tất cả các sản phẩm làm từ loại nhựa chứa chất BPA (Bisphenol-A). BPA là một hóa chất nhân tạo dùng để sản xuất nhựa PC rất không an toàn, rất dễ dáng tách ra khỏi nhựa dưới công năng của nhiệt độ vì vậy hãy loại bỏ tất cả các loại nhựa chứa BPA ra khỏi danh sách các dụng cụ ăn uống cho trẻ. Một điều rất đặc biệt với máy tiệt trùng bình sữa, bạn phải tuyệt đối nói không với những loại có chứa chất BPA bởi bé nếu tiếp xúc sớm với chất này, về lâu dài có thể làm tổn thương não bộ, có thể bị rối loạn hệ thần kinh, khó có con ở cả nam và nữ và gây một số chứng bệnh khác.

may tiet trung binh sua
Chọn mua máy tiệt trùng bình sữa chất lượng

Dung tích khoang chứa bình sữa: Nếu bé nhà bạn ăn sữa ngoài một cách nhiều lần, bạn mất nhiều thời gian để tiệt trùng, để tiết kiệm thời gian cho các bạn làm việc đó, bạn nên lựa chọn loại máy tiệt trùng có dung tích khoang chứa bình sữa lớn. Hơn thế bạn cũng nên chọn loại máy có thể phù hợp với các kiểu số đo bình sữa của trẻ nhà mình.

Chú ý công suất, thời gian tiệt trùng, thời gian lưu giữ của máy: Với những máy có công suất thấp thì thời gian để đun nóng cũng như bay hơi nước sẽ lâu hơn & ngược lại. Với nhiệt lượng mạnh liên tiếp sẽ diệt hết vi khuẩn tiến gần tiệm cận với giá trị tuyệt đối, lượng vi khuẩn sống xót vô cùng nhỏ ở một mức độ nào đó sẽ không còn nguy hại cho trẻ nhưng chúng sẽ có dịp may sinh trưởng trở lại khi nhiệt độ nguội dần. Vậy thì lượng sống xót càng thấp với công suất máy càng cao, thời gian tiệt trùng càng lâu và như vậy thời gian giữ lại bình sữa sau thời kỳ làm nguội sẽ càng dài. Ngoài ra, những nhân tố như tạo mẫu đặc biệt của máy như hệ thống khóa chắn chắn, độ kín khít giữa các bộ phận,… cũng ảnh hưởng đến công suất, thời gian tiệt trùng, thời gian lưu trữ của máy.

Xem xét giá thành và các tác dụng của máy: Máy tiệt trùng bình sữa bằng điện dòng cao cấp được trang bị con chíp điện tử, còn gọi là máy tiệt trùng bình sữa điện tử để có thêm các chức năng hỗ trợ bạn như: báo hiệu quá trình tiệt trùng bằng tín hiệu đèn, thảo chương thời gian hay màn hình digital... Đồng thời, một số loại máy khác có thể tiệt trùng bằng điện kết hợp bình tiệt trùng dùng cho lò vi ba một trong hai hoặc thêm chức năng hâm sữa, sấy khô hay... Tuy vậy, không cần những loại máy cao sang mắc tiền, cần nên xem xét tới mức độ nhu cầu và kinh tế gia đình khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa để chọn lọc một chiếc máy thích hợp cho trẻ yêu. Một chiếc máy tiệt trùng giản đơn vẫn diệt hết vi khuẩn để bảo hộ bé yêu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét