Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Vinamilk vươn ra thị trường quốc tế

Những tín hiệu khả quan 9 tháng đầu năm 2013 về kim ngạch xuất khẩu của Vinamilk đã góp phần chứng minh thương hiệu sữa Việt ra thị trường thế giới. Sản phẩm sữa vinamilk (http://memua.vn/tag/sua-vinamilk/) không những là nhãn hiệu uy tín, chất lượng được người dân nội địa ưa chuộng mà còn tạo sự tin tưởng đối với khách tiêu dùng ngoài nước.

Nhiều mặt hàng xuất khẩu của sữa Vinamilk gồm: sữa bột trẻ nhỏ Dielac, sữa tươi, sữa đậu nành, bột dinh dưỡng, sữa đặc, sữa chua… Với tổng trị giá khoảng 4.700 tỷ đồng, tính đến nay, Vinamilk đã ký xong hợp đồng xuất khẩu cho cả năm 2013. Sản phẩm sữa Vinamilk luôn tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn Việt Nam, tiêu chuẩn Codex - là tiêu chuẩn quốc tế trong thương mại thực phẩm. Ngày nay, các sản phẩm của Vinamilk đã được xuất khẩu ra thế giới tại 26 quốc gia trong đó có Mỹ, Australia, Nhật Bản, Canada, Nga, Thái Lan, HQ, Thổ Nhĩ Kỳ, Philippin, Iraq, Sri Lanka & các nước khu vực Trung Đông… Đây là những thị trường xuất khẩu chính, ổn định của Vinamilk.

sua vinamilk
Sữa Vinamilk – Sữa Việt Nam có những tín hiệu đáng mừng

Sản phẩm của Vinamilk luôn được đánh giá cao tại thị trường Australia - vốn là thị trường đòi hỏi rất khắt khe. Đồng thời, sữa Vinamilk cũng đạt tiêu chuẩn BRC (tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà bán lẻ Anh, bảo hộ cho người tiêu thụ bằng cách cung cấp đánh giá căn bản về các công ty cung cấp thực phẩm cho các nhà bán lẻ, là tiêu chuẩn được phát triển để giúp các nhà bán lẻ về các đòi hỏi đầy đủ của luật định). Mới đây, Vinamilk cũng được Cục Dược phẩm & Thực phẩm Mỹ - FDA cấp số đăng ký được xuất hàng vào Mỹ.

Nhiều sản phẩm sữa Vinamilk không chỉ an toàn mà còn đảm bảo dinh dưỡng bởi Vinamilk giao kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế cho người mua hàng trong nước & thế giới. Nhà máy sữa bột VN & Nhà máy sữa Việt Nam (sản xuất sữa nước) là 2 nhà máy mới được Vinamilk đã đưa vào hoạt động, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm (ATTP) tiên tiến và công nghệ chế biến modern, đạt chuẩn quốc tế. Với tiêu chí kiểm soát tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, tạo ra sản phẩm cao cấp, tiêu hao năng lượng thấp, Vinamilk luôn đổi mới, đầu tư các dây chuyền thiết bị và kỷ thuật sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất ở mức độ toàn cầu từ các quốc gia G7 có kỷ thuật và thiết bị ngành sữa phát triển như Thụy Điển, Hà Lan, Pháp, Mỹ, Đan Mạch, Đức, Thụy Sĩ.

Để có được những thành công này, ngoài đầu tư trang thiết bị máy móc, Vinamilk luôn chủ động đươc nguồn nguyên vật liệu ổn định. Từ đầu năm 2007, hãng sữa Vinamilk đã đầu tư hơn 500 tỷ đồng đầu tư 5 trang trại bò sữa nhằm mục đích đảm bảo cho việc phát triển vùng nguyên vật liệu sữa bò đảm bảo chất lượng tại Lâm Đồng, Tuyên Quang, Bình Định, Thanh Hóa, Nghệ An. Tất cả các nguồn nguyên vật liệu sữa đầu vào được hãng sữa Vinamilk đảm bảo kiểm soát nghiêm ngặt với chất lượng cao, đồng thời bảo đảm đầu ra đạt chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Được biết, để tiếp tục đảm bảo nguyên liệu sữa đầu vào bình ổn, Vinamilk sẽ đầu tư thêm 3 trang trại mới vào thời gian tới với quy mô lớn tại Thanh Hóa (với 20.000 con bò), Hà Tĩnh (với 3.000 con bò) và Tây Ninh (với 10.000 con bò).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét