Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Dutch Lady - Người bạn đồng hành của trẻ

Thời kỳ bé từ 1 tuổi trở lên là thời kỳ bé cần được cung cấp đúng nguồn dinh dưỡng giúp cung cấp năng lượng liên tục cho não, bên cạnh thay đổi khẩu phần ăn phong phú, sữa dutch lady (http://memua.vn/tag/sua-dutch-lady/) là sản phẩm sữa mới, với công thức tiên tiến nhất được đặc chế dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên giúp cung cấp năng lượng cho não của trẻ.

Với dưỡng chất Palatinose độc đáo – là thành phần cacbonhydrat được chuyển hóa thành Glucose – cung cấp năng lượng bình ổn và liên tiếp cho các tế bào não, đặc biệt cần thiết cho hoạt động hiệu quả của trí não. Do đó, Palatinose giúp đẩy mạnh khả năng nhận thức & tư duy của trẻ. Bên cạnh đó Dutch Lady Gold 123 và Dutch Lady Gold Step 456 còn chứa Tryptophan, Tyrosin, DHA, AA, Cholin, SA, Sphingomyelin… với hàm lượng thích hợp hỗ trợ quá trình hoạt động của trí não. Bé sẽ học hỏi không ngừng những điều mới lạ và bổ ích, tạo tiền đề vững chắc cho sự thành công trong tương lai.

sua dutch lady
Sữa Dutch Lady - Người bạn đồng hành của trẻ

Palatinose trong sữa Dutch Lady là vitamin thiết yếu giúp các tế bào não hoạt động hiệu quả. Đây sẽ là thành phần cacbonhydrat được chuyển hóa thành Glucose – giúp bổ sung khả năng nhận thức & tư duy của trẻ. Palatinose cung cấp nguồn Glucose dài lâu & ổn định, đặc biệt cần thiết cho sự hoạt động hiệu quả của trí não.

Tryptophan: Thành phần Tryptophan có trong sữa mẹ rất tốt cho trẻ, là tiền chất của melatonin và serotonin. Serotonin giúp kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào thần kinh đệm, sợi trục, đuôi gai, khớp thần kinh... Ngoài ra giúp não bộ của trẻ xử lý thông tin nhanh hơn. Thành phần Melatonin bảo dưỡng tế bào não, giúp bé điều hòa giấc ngủ sau lúc hoạt động.

Tyrosin là một axít amin rất thiết yếu để tổng hợp Epinephrine rất thiết yếu với trẻ. Bé sẽ bị tác động đến tính khí, thiếu tập trung nếu hao hụt chất dẫn truyền thần kinh. Epinephrine đây chính là một chất dẫn truyền thần kinh cần thiết cho sự tập trung & quá trình tiếp nhận thông tin của não bộ.

DHA & AA: Là các axít béo đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành cấu trúc và phát triển chức năng của não bộ, giác mạc. DHA & AA tập trung nhiều ở não bộ, là nguồn nguyên vật liệu để giúp trẻ hoàn thiện cấu trúc và chức năng của não bộ. Sữa Dutch Lady tăng cường DHA & AA giúp bé mắt sáng & thông minh hơn.

SA (Axít sialic): là thành phần có nhiều trong sữa mẹ, là thành phần quan trọng của tế bào thần kinh đệm, đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành & phát triển tế bào thần kinh. Sữa Dutch Lady được bổ sung vitamin SA góp phần tăng tốc độ dẫn truyền thần kinh, do vậy đẩy mạnh khả năng học hỏi và trí nhớ của bé.

Cholin là thành phần rất thiết yếu trong quá trình tổng hợp acetylcholine là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng của cơ thể. Chính nên đã Cholin đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ và phát triển nhận thức của trẻ bởi là thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào thần kinh.

Sphingomyelin là thành phần căn bản cấu xây dựng nên lớp vỏ myelin bao bọc quanh dây thần kinh. Hệ thần kinh của bé sẽ không hoạt động tốt nếu chưa được myelin hóa hoàn toàn. Vấn đề tăng cường Sphingomyelin sẽ giúp dẫn truyền các tín hiệu & xung động thần kinh, cải thiện quá trình myelin hóa các tổ chức thần kinh. Sữa Dutch Lady có thành phần Sphingomyelin sẽ giúp bé thúc đẩy trí nhớ và khả năng học hỏi, đồng thời, hệ thần kinh của trẻ phát triển hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét