Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Siêu thị mẹ và bé BiboMart tại TP. HCM

Đánh dấu bước chân vào thị trường mẹ và bé phía Nam, vào ngày 20/09 vừa qua, Công ty TNHH Quốc tế B&B đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh đầu tiên thuộc hệ thống siêu thị mẹ và bé BiboMart tại TP.HCM. Để trở thành hệ thống bán lẻ phục vụ mẹ và bé chuyên nghiệp và thành công ở Việt Nam, Siêu thị mẹ và bé Bibo Mart đang có những chiến lược rõ ràng với lợi thế am hiểu thị trường và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

Được thành lập vào năm 2006, với quy mô cung cấp gần 30.000 mặt hàng tại 10 cửa hàng trên cả nước, thuộc các ngành hàng: đồ sơ sinh, thời trang trẻ em, sữa - thực phẩm ăn dặm, sách truyện, đồ dùng học tập, đồ chơi, đồ gia dụng và thời trang cho mẹ, đồ nội thất phòng bé... Đây là những sản phẩm chủ yếu dành cho các bé trong độ tuổi từ 0~6 tuổi và các mẹ trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản, mục tiêu của BiboMart là đem đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng và tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Qua 7 năm xây dựng và phát triển, với tập thể đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, hệ thống siêu thị mẹ và bé BiboMart đã tạo được chỗ đứng trên thị trường, cam kết sẽ mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh.

siêu thị mẹ và bé
BiboMart: Siêu thị mẹ và bé uy tín, chất lượng

Bên cạnh đó, Siêu thị mẹ và bé BiboMart còn là 1 trong những đơn vị tiên phong trong việc đào tạo các kỹ năng, kiến thức cơ bản chăm sóc sức khoẻ mẹ và em bé. Vào Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần đều có các lớp tiền sản hoàn toàn miễn phí được BiboMart tổ chức. Ngoài ra, nếu các bà mẹ có những băn khoăn gì về cách cho con bú, làm mẹ an toàn, nuôi dạy con cái, cách chăm sóc sức khỏe trong quá trình mang thai... có thể nhờ tới đội ngũ các bác sĩ nhi, sản, là các y tá, bác sĩ giàu kinh nghiệm của BiboMart với đường dây nóng trực sẵn sàng 24/24 để tư vấn miễn phí, đồng thời, giải đáp mọi thắc cho bạn.

Có thể nói, buổi lễ khai trương đã kết thúc thành công và ấn tượng với sự quan tâm ủng hộ của các khách mời và người dân tại khu vực tới tham quan mua sắm và tham gia các chương trình bốc thăm trúng thưởng, khuyến mại. Với lợi thế am hiểu thị trường, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân sự mạnh và hệ thống quản lý tốt, mục tiêu lớn nhất khi BiboMart khi mở rộng tại hệ thống tại thành phố Hồ Chí Minh là trở thành hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn nhất Việt Nam, mang đến cho khách hàng sự tiện nghi và nhiều tiện ích.

Sản phẩm của BiboMart nhập từ các nhà cung cấp uy tín chất lượng với thương hiệu nổi tiếng như: Goon, Johnson, Booby, Pigeon… Các bà mẹ trẻ ở TPHCM giờ đây có thể bổ sung thêm một địa chỉ mua sắm cho bé nhà mình tại BiboMart – Số 446 Cộng Hòa, F.13, Q.Tân bình, TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét