Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Đông đúc quần áo trẻ em Thu - Đông

Mỗi năm, khi thời điểm Giáng sinh đã kề cận cũng chính là lúc mà quần áo em bé trở nên chủ đề thảo luận sôi nổi của các bà mẹ. Đây cũng là lúc các nhãn hàng thời trang cũng như các shop bán hàng quần áo trẻ nhỏ mở đầu đông đúc tung ra các bộ sưu tập thời trang Thu – Đông sống động cho bé.

Có thể nói, thời trang Thu Đông của trẻ cũng không kém gì thời trang của người lớn, rất phong phú và đa dạng với nhiều hình dáng, design khác nhau. Hàng năm, thời trang cho các thiên thần nhí cũng có hẳn trào lưu thời trang như những tạo mẫu thời trang dành cho người lớn, chứng tỏ sự năng động cá tính cho trẻ. Một trang phục dành cho bé em hợp thời trang, độc đáo, chất lượng tốt phải dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, từ chất vải, kiểu dáng, hoa văn, kích thước, màu sắc... Nhiều bà vợ bà mẹ khi chọn mua trang phục quần áo trẻ nhỏ cho bé các bạn cần chú ý kỹ những yếu tố này.

quan ao tre em
Đông đúc quần áo trẻ em Thu - Đông

Nhiều bộ sưu tập quần áo trẻ nhỏ Thu Đông vào dịp cuối năm được design thích hợp với tiết trời trở lạnh đồng thời vẫn chứng tỏ sự năng động cá tính cho bé. Các bé cũng “nguyên vẹn lệ bộ” như người lớn từ trang phục vest, đến đồ len, vật liệu phong phú với họa tiết cũng rất “sành điệu” cùng họa tiết da báo và những hình in ngộ nghĩnh. Chất liệu vải thường sử dụng nhất là các chất liệu nỉ, len, cotton, demim, jean… Khi chọn quần áo cho bé, để có thể chọn được những bộ quần áo trẻ em ưng ý nhất, hãy cẩn trọng xem kỹ những đường chỉ, chất liệu vải, màu sắc trang phục cùng sự đa dạng về kích cỡ, nhất là những địa điểm bán buôn quần áo trẻ nhỏ không rõ ràng nguồn cội xuất xứ và chất vải, không đứt chỉ, đường chỉ được may liền hay bị rách hoặc đường chỉ không được chắc, với những đồ bộ như vậy các mẹ không nên chọn lựa.

Người tiêu thụ phải có sự chọn lọc thật sáng suốt về loại sản phẩm mình đang lựa chọn, từ kĩ thuật may chứng tỏ trên sản phẩm đến cả design, đồng thời vẫn bảo đảm được độ an toàn, phù hợp với con mình. Để tìm được một bộ quần áo trẻ nhỏ mùa Thu - Đông chất lượng, thích hợp với trẻ, đồng thời có giá thành không quá cao, các bậc ba mẹ nên tìm tới các thương hiệu thời trang trẻ em uy tín trong nước. Rất nhiều thương hiệu thời trang trẻ nhỏ ngày nay tại Việt Nam có chất lượng tốt, sản xuất trên quy trình đúng chuẩn với kiểu dáng tạo mẫu độc đáo, được sử dụng những chất liệu cao cấp làm bật lên được cá tính của bé. Một điều đặc biệt là giá thành của những đồ bộ trẻ nhỏ này cũng không quá cao, chỉ dao động từ 150.000 – 400. 000 đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét