Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Con yêu thích ăn dặm hơn với bột ăn dặm Heinz

Những sản phẩm của Heinz luôn đề cao sức khỏe, đảm bảo về dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu càng ngày cao của người tiêu dùng. Là thương hiệu thực phẩm uy tín Mỹ với nhiều chi nhánh trên thế giới, với nguồn nguyên liệu dinh dưỡng thơm ngon, công đoạn tinh chế modern, hợp vệ sinh, bột ăn dặm heinz (http://memua.vn/tag/bot-an-dam-heinz/) là chọn lọc tốt nhất của mẹ dành cho con yêu.

Trẻ từ sáu tháng tuổi bên cạnh nhu cầu dinh dưỡng cũng rất chắc chắn phải có điều kiện để cải thiện vị giác bởi từ thời điểm này vị giác của trẻ đã mở đầu phát triển để phát hiện thế giới mùi vị phong phú. Tuy nhiên, nhiều bà vợ bà mẹ lại chỉ tập trung vào thành phần dinh dưỡng trong bữa ăn mà không quan tâm đến khoái khẩu của trẻ, điều này đã vô tình tác động đến hiệu quả của cả quá trình ăn dặm, khiến bé chậm tăng cân, biếng ăn hoặc thậm chí là suy dinh dưỡng. Nắm được nhu cầu này, bột ăn dặm Heinz với các công thức dinh dưỡng khoa học giúp mẹ dễ dàng và tiện dụng hơn khi đổi món thường xuyên cho trẻ với rất nhiều mùi vị từ ngọt đến mặn. Bột ăn dặm Heinz với thành phần kết hợp từ hai hay nhiều loại thực phẩm cung cấp các chất đạm, chất béo, chất dinh dưỡng, bột, xơ... bảo đảm đủ các nhóm dinh dưỡng, phong phú, thơm ngon. Bột ăn dặm Heinz luôn là chọn lọc tuyệt vời cho bé với nhiều sản phẩm phong phú với nhiều mùi vị khác nhau, từ vị ngọt như cháo trái cây việt quất, cháo trái cây đào, ngũ cốc trái cây mùa hè, ngũ cốc yến mạch và chuối đến vị mặn như mỳ Ý rau củ pho mát, gà và rau củ...

Được làm ra dựa trên nhu cầu ăn dặm và hệ đường ruột của trẻ qua từng giai đoạn, bột ăn dặm Heinz bên cạnh mùi vị thơm ngon, cuốn hút còn đảm bảo sự phát triển của bé, giúp trẻ yêu thích các bữa ăn dặm của chính mình. Tất cả bột ăn dặm Heinz trước khi đến tay khách hàng, đều đảm bảo từ khâu pha chế công thức, chọn thành phần, kiểm nghiệm đến dùng thử & tiếp tục đánh giá, cải thiện, bột ăn dặm Heinz đều được các chuyên gia thực phẩm, dinh dưỡng hàng đầu nghiên cứu, đánh giá tỉ mĩ. Với sự phong phú về sản phẩm cùng với thành phần dinh dưỡng cao, bột ăn dặm Heinz luôn thơm ngon và thích hợp với khoái khẩu của các bé.

bot an dam heinz
Con yêu thích ăn dặm hơn với bột ăn dặm Heinz

Bột ăn dặm Heinz giúp các bà mẹ tiết kiệm được rất nhiều thời gian nhưng vẫn sửa soạn được một bữa ăn dặm với nguyên vẹn chất lượng dinh dưỡng thiết yếu cho bé. Từ sáu tháng tuổi, trẻ mở đầu mọc răng, xương mở đầu phát triển nhưng lúc này sữa mẹ lại không đáp ứng đủ nhu cầu, bột ăn dặm Heinz còn được bổ sung một số chất dễ bị hao hụt trong bữa ăn thông thường của bé như sắt, canxi, vitamin D… với tỉ lệ thiết yếu để hỗ trợ phát triển hệ xương và quá trình mọc răng, không những cung cấp đầy đủ các vitamine thiết yếu cho sự phát triển của bé. Với mùi vị thơm ngon & đa dạng, bột ăn dặm Heinz còn giúp trẻ phát triển toàn diện, giúp trẻ tiêu hóa đồ ăn, hấp thu và chuyển hóa các vitamins tốt hơn, ăn ngon miệng hơn bởi đều được bổ sung các chất lượng dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết khác.

Bên cạnh đó, bột ăn dặm Heinz hoàn toàn không sử dụng chất cất giữ, chất tạo màu, có thể giới hạn tối đa những tác động không đáng có với hệ đường ruột của trẻ bởi được sử dụng vị ngọt tự nhiên bởi vì ở độ tuổi ăn dặm, hệ tiêu hóa của trẻ đã mở đầu thích ứng với những loại thức ăn khác ngoài sữa nhưng lại còn yếu kém. Với bột ăn dặm Heinz, các bà mẹ không còn quá lo lắng việc trẻ chán ăn dẫn đến tình trạng sụt cân, chậm lớn, suy dinh dưỡng vì trẻ có được hệ vitamin thiết yếu, đảm bảo dinh dưỡng cho bữa ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét