Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tranh đồng hồ treo tường cho gia đình thêm xinh

Có thể nói, các vấn đề về thẩm mỹ càng được xem trọng khi xã hội luôn phát triển không ngừng. Nhất là trong những ngày cuối năm, việc trang trí cho không gian sống là một nhu cầu đặc biệt tất yếu. Chọn lựa đồng hồ tranh treo tường đẹp sẽ giúp tổ ấm của bạn thêm sinh động, bắt mắt và không kém phần sang trọng..

Có thể nói, việc trang trí một vài bức tranh là rất cần thiết ngoài sự phối hợp tinh tế giữa sắc màu, ánh sáng với những đồ nội thất bên trong ngôi nhà thì để có một không gian đẹp. Một bức tranh đúng với sở thích, đẹp và độc đáo không chỉ giúp cho các bạn có thể thư giãn rất nhiều sau ngày làm việc vất vã mà còn có thể giúp làm nổi bật không gian sống thêm phần sinh động, trang nhã. Và dĩ nhiên sẽ càng đặc biệt hơn khi bạn có được một bức tranh đồng hồ treo tường sống động với nhiều hình ảnh, chủ đề lôi cuốn nhằm gửi gắm thông điệp, tiết lộ yêu mến.

tranh dong ho treo tuong
Trang trí nội thất độc đáo với tranh đồng hồ treo tường

Bạn chắc chắn sẽ đi từ sửng sốt này đến ngạc nhiên khác khi ngắm nhìn những mẫu đồng hồ - tranh treo tường nghệ thuật mà Archi giới thiệu dưới đây. Không gian sống của một căn hộ chung cư luôn cần sự phong phú & sống động. Chiếc đồng hồ là vật không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Không ngừng sáng tạo để khiến cho không gian sống thêm phần mới lạ & đẹp mắt, thì sự phối hợp giữa đồng hồ treo tường và tranh treo tường thành một đã mang đến cho chúng ta một hình thức trang trí nội thất ấn tượng chẳng những mang tính nghệ thuật cao mà còn hữu dụng trong việc xác định giờ giấc trong ngày.

Với bộ tranh đồng hồ, đây chính là sự phối hợp tuyệt vời của đa tác dụng: tranh, đồng hồ & đôi khi là cả lịch. Cùng tính năng xem giờ nhưng bạn sẽ có được khá nhiều hơn là một thông tin đơn thuần về giờ giấc. Bộ tranh đồng hồ treo tường có khả năng mang đến cho bạn nhiều cảm xúc nhờ những lời nhắn được truyền đạt qua những hình họa trên sản phẩm. Đó có thể là những chùm hoa nhiều sắc màu hay hình những con vật đầy ngộ nghĩnh, những thông điệp thương yêu… tất cả sẽ đánh thức xúc cảm tận sâu trong lòng bạn.

Điểm tô cho không gian sống của chúng ta thêm đẹp, cá tính & độc đáo, ý tưởng kết hợp tranh & đồng hồ thành một chính là món quà tặng dành cho cuộc sống thật ý nghĩa. Mỗi chiếc đồng hồ là một bức tranh nghệ thuật ấn tượng, được vẽ bằng chất liệu khác nhau như sơn dầu, gỗ, tranh thêu, tranh giấy xoắn… Tranh đồng hồ treo tường phong cách, hiện đại thích hợp treo văn phòng, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, hành lang… mang lại hơi thở cho không gian sống, giúp ngôi nhà bạn trở thành đẹp và sang trọng hơn.

Tranh đồng hồ treo tường có chức năng chống trầy cao, tránh bị biến dạng, được làm từ những loại gỗ mịn cao cấp (Gỗ MDF Malaysia), là sự kếp hợp hoàn hảo cho tạo mẫu gia đình, tô điểm căn phòng & là món quà cực kì ấn tượng và ngọt ngào. Hơn thế, sản phẩm với thời gian chính xác cao, được tạo mẫu không gây tiếng ồn, bề mặt ngoài decal PP, bộ máy đồng hồ được chọn từ những linh kiện cao cấp, được vận hành từ pin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét