Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Wakodo cao cấp từ Nhật

Nhãn hiệu sữa bột cao cấp của hãng sua wakodo cho tre so sinh Nhật có một bề dày lịch sử với hơn 100 năm phát triền, đồng thời, là công ty tiên phong trong thị trường sản xuất sữa bột ở Nhật. Đây là công ty sữa Nhật Bản đầu tiên xâm nhập vào VN với các sản phẩm được đăng ký chính thức với dòng sản phẩm dành cho giai đoạn phát triển đầu đời của trẻ em.

Hãng sữa Wakodo được thành lập từ năm 1906, là nhãn hiệu cổ điển được thừa nhận qua nhiều thế hệ tại Nhật. Ông tổ của thuốc nhi khoa Nhật - tiến sỹ Tsukasa Hirota đã mở công ty dược mang tên Wakodo để đối phó với tình hình tỷ lệ tử vong cao ở trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ Nhật lúc đó. Công ty như một phương tiện để lựa chọn tường tận và nhập khẩu các sản phẩm y tế thiết yếu từ quốc gia công nghệ Đức nhằm nâng cao sức khỏe cho bé em. Đây cũng là những bước đi đầu tiên, đánh dấu sự phát triển hoạt động thương mại hóa của hãng sữa Wakodo sau này.

sua wakodo
Sữa Wakodo cao cấp từ Nhật Bản

Với tinh thần Nhật, hãng sữa Wakodo luôn dành hết các cơ sở vật chất để nghiên cứu những phương thức cải tiến các sản phẩm cho trẻ em. Wakodo đồng thời cũng luôn tìm kiếm các giải pháp mới để nâng cấp chất lượng sống nhìn chung cho trẻ, luôn theo đuôi, lắng nghe, hết lòng và tận tâm với khách hàng, đồng thời luôn hoàn thiện sản phẩm để thích ứng hơn với người mua hàng. Trong ngành dinh dưỡng các bé, hãng sữa Wakodo trải qua nhiều năm nghiên cứu & phát triển đã có thêm nhiều sản phẩm với chất lượng luôn đảm bảo. Hãng sữa Wakodo giao kết sẽ luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bằng các giải pháp dinh dưỡng tối ưu, dựa theo nền tảng khoa học hiện đại.

Cho đến nay, sản phẩm của Wakodo đã xuất hiện ở tất cả các gia đình. Trong hơn một thế kỷ qua, sản phẩm của Wakodo luôn được đánh giá là “người bạn mật thiết của mọi nhà”. Nhiều thế hệ người Nhật Bản, từ bé sơ sinh và trẻ con đến người lớn tuổi đều sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng, thức ăn bổ dưỡng đẩy mạnh sức khỏe của Wakodo. Sản phẩm của Wakodo rất phong phú với hơn 100 loại, từ các loại sữa bột, sản phẩm dinh dưỡng như bột ăn dặm, thức ăn trẻ con, các sản phẩm săn sóc da… đến các loại dược phẩm. Những sản phẩm của Wakodo chẳng những danh tiếng ở Nhật Bản mà hiện còn được tiêu thụ tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở Bắc Mỹ & Châu á.

Nhiều sản phẩm của Wakodo ra đời luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như đảm bảo chứng tỏ nguyên vẹn các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng, đặc biệt là sản phẩm luôn được giữ vững những tính chất cốt lõi theo tinh thần Nhật Bản qua nhiều thập kỷ. Nhiều loại sữa Wakodo trước khi đến tay người tiêu thụ đều được theo dõi nghiêm ngặt, chặt chẽ, được làm ra theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của Nhật Bản nhằm bảo đảm chất lượng sản phẩm. Việc mang đến những sản phẩm săn sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất cho người mua hàng cũng đây chính là phương châm hoạt động cốt yếu của hãng sữa Wakodo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét