Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Điểm qua bột ăn dặm cho trẻ: Bột ăn dặm Nestle – 200g (Rau Xanh & Bí Đỏ)

Bé yêu nhà bạn đã được 6 tháng tuổi & đang bắt đầu tập ăn đồ ăn dặm? Thế nhưng, với rất nhiều loại bột ăn dặm cho bé trên thị trường, bạn không biết nên chọn loại nào. Với mùi vị thơm ngon và thành phần đảm bảo dinh dưỡng, bột ăn dặm nestle (http://memua.vn/tag/bot-an-dam-nestle/) (rau xanh và bí đỏ) đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho trẻ yêu của bạn!

Có mặt tại 86 quốc gia trên toàn thế giới, Nestle là công ty hàng đầu về dinh dưỡng với mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp. Hiện nay, với 30.000 sản phẩm, điều hành gần 500 nhà máy, Nestle đang PR 8.500 thương hiệu trên thế giới. Các sản phẩm của Nestle được đông đảo người tiêu dùng biết đến & tin tưởng chọn lọc nhờ mùi vị thơm ngon của sản phẩm, an toàn cho sức khỏe & giá cả đúng đắn. Cho đến nay, bằng các phương án khoa học, Nestle luôn quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng & sức khỏe cộng đồng, góp phần đem lại cuộc sống vui khỏe cho khách hàng & luôn tìm cách nâng cấp cuộc sống thông qua thực phẩm và chế độ ăn uống.

bot an dam nestle
Thông tin sản phẩm bột ăn dặm Nestle (Rau Xanh & Bí Đỏ)

Bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ là đồ ăn dinh dưỡng dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi, cung cấp cung cấp nguyên vẹn nguồn năng lượng bổ sung cần thiết cho bé ăn dặm bởi được tăng cường khoáng chất và các loại vitamin, các vitamine khác. Như đã biết, con nít vào giai đoạn phát triển từ tháng thứ 6 trở đi cần đảm bảo nạp đủ nhu cầu cần thiết về mặt dinh dưỡng và năng lượng. Bé mở đầu tập làm quen dần với thức ăn dặm có thành phần dễ tiêu hóa bởi sữa mẹ giờ đây đã không còn đáp ứng đủ nhu cầu cho trẻ nữa. Nhiều sản phẩm bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ được sản xuất bằng kỷ thuật CHE, cung cấp nguồn năng lượng & những vi-ta-min thiết yếu cho bé phát triển mạnh khỏe, cân đối. Sản phẩm giúp tiêu hóa một phần tinh bột, tạo dạng bột mịn, trơn láng có công dụng làm cho bé dễ tiêu và dễ nuốt, đồng thời tiêu hóa dễ dàng.

Thành phần chính: Probiotic Bifidus BL, bí đỏ, rau xanh, bột mì, năng lượng, đạm, chất béo, vitamine A, C, D, DHA, sắt, kẽm & khoáng chất. Trong đó, thành phần Bifidus B là chủng loại vi khuẩn có lợi cho bé, giúp bổ sung hệ miễn nhiễm & hệ vi khuẩn đường ruột. Thành phần vi-ta-min A & C, sắt, kẽm và khoáng chất giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, đẩy mạnh tính năng mắt, cung cấp oxy cho cơ thể trẻ, đồng thời là những thành phần chủ yếu cấu tạo dựng nên tế bào máu. Bột ăn dặm Nestle rau xanh &bí đỏ ít gây mẫn cảm vì được xuất xưởng từ thành phần có cội nguồn tự nhiên, có dạng trơn mịn giúp trẻ dễ nuốt, dễ tiêu, bổ sung năng lượng & các khoáng chất thiết yếu giúp bé phát triển khỏe khoắn, là sản phẩm bột ăn dặm được khuyến nghị cho trẻ sử dụng bởi hiệp hội Hoa Kỳ.

Trước khi chiết xuất thức ăn cho bé cần rửa sạch tay và đảm bảo các đồ dùng phải hoàn toàn sạch sẽ. Cho 150ml nước ấm vào chén sau đó rắc từ từ 50gr (khoảng 5 muỗng canh) bột ăn dặm Nestle vào rồi khuấy đều cho đến khi bột mịn. Cho bé ăn bằng thìa sạch, đồng thời, đừng nên lưu lại phần thức ăn bé không dùng hết. Gấp chặt phần trên của lớp giấy bọc nhôm & cất giữ trong lọ đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng, để nơi khô ráo. Trong vòng 6 tuần sau thời điểm mở hộp nên sử dụng hết sản phẩm. Cất giữ sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét