Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Humana – Sữa tốt cho bé yêu

Cục An toàn thực phẩm đã khuyến nghị, nguyên liệu whey pro-te-in concentrate được làm ra bởi Công ty Fonterra - New Zealand bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum nguy hại cho trẻ. Theo đó, Công ty Humana VN cho biết, tất cả các sản phẩm sữa humana (http://memua.vn/tag/sua-humana/), thực phẩm dinh dưỡng của công ty không ngoại nhập, kinh doanh, sử dụng nguyên liệu này!

Humana là nhà cung cấp thực phẩm dinh dưỡng từ sữa đa dạng, chuyên nghiệp dành cho bé em mọi lứa tuổi, thiết yếu cho các thời kỳ phát triển của con bạn. Thực phẩm dinh dưỡng Humana bao gồm các dòng chính như: sữa bột, bột dinh dưỡng ăn dặm, thức ăn đóng lọ, nước trái cây, váng sữa ... Thực phẩm dinh dưỡng Humana chứa tất cả các vi-ta-min cần thiết cần thiết cho sự phát triển lành mạnh của con bạn ngay từ những ngày chào đời, cho đến suốt những năm đầu tiên của cuộc sống.

sua humana
Sữa Humana – Sự chọn lựa đáng tin cậy cho bé yêu

Được biết, các sản phẩm của Tập đoàn Humana từ khâu đầu vào đến khâu thành phẩm, 100% đều được xuất xưởng theo tiêu chuẩn châu Âu và được kiểm soát chất lượng rất nghiêm khắc. Những sản phẩm sữa Humana được xuất xưởng theo quy trình khép kín, với nguồn nguyên liệu đầu vào cao cấp cùng nguồn sữa bò tươi nguyên liệu được cung cấp từ chính các nông trại của riêng Humana Cộng hòa Liên bang Đức giúp các bà mẹ yên tâm khi chọn lựa cho trẻ yêu nhà mình.

Thêm vào, Humana cung cấp các chất lượng dinh dưỡng cân bằng, đúng đắn cùng nguồn năng lượng tối ưu, đảm bảo một nguồn thực phẩm an toàn, hỗ trợ cho con bạn phát triển toàn diện, tăng trưởng vượt trội. Bằng dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc trị đã được chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học, các loại thực phẩm dinh dưỡng cùng các sản phẩm sữa Humana cũng trông nom các trẻ sơ sinh có các bệnh lý như bị trào ngược, có nguy cơ dị ứng, đau bụng kéo dài, không dung nạp sữa bò hoặc nhiễm trùng đường ruột...

Công ty tnhh Humana Việt Nam là Đại diện chính thức của Tập đoàn Humana CHLB Đức tại Việt Nam. Được thành lập vào ngày 09/9/2010, công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm sữa công thức đặc trị, sữa công thức & các sản phẩm dinh dưỡng khác dành cho trẻ em. Đều được ngoại nhập hoàn toàn từ Tập đoàn Humana CHLB Đức, tất cả các sản phẩm dinh dưỡng, sữa Humana của Công ty Humana tại VN đã được Cục An toàn Thực phẩm Việt Nam công nhận phù hợp với quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.

Về vấn đề nguyên liệu whey pro-te-in concentrate được xuất xưởng bởi Công ty Fonterra (New Zealand) được Cục An toàn thực phẩm lời khuyên bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum tác động tới sức khỏe của bé, Công ty Humana Việt Nam khẳng định, tất cả các sản phẩm dinh dưỡng sữa Humana của Humana VN chẳng có nguyên liệu này & tránh bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum. Bởi vậy, nhằm truyền thông rộng rãi để người tiêu thụ hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm của Humana, công ty Humana Việt Nam đã chính thức xác nhận thông tin đến các cơ quan báo chí thời gian qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét