Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Điểm mạnh vượt trội của sữa Wakodo Gun Gun (1- 3 tuổi)

Đối với trẻ con, bên cạnh việc chọn lựa một loại sữa đảm bảo an toàn, giá thành hợp lý thì việc cọn được loại sữa đúng độ tuổi của bé cũng rất quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một loại sữa phù hợp cho bé nhà mình trong thời kỳ từ 1 đến 3 tuổi, hãy chọn sua wakodo nhap khau.

Wakodo là hãng sữa trẻ nhỏ hàng đầu Nhật Bản, đã nghiên cứu & phát minh ra nhiều sản phẩm sữa chất lượng dành cho trẻ sơ sinh, với những thành phần dinh dưỡng tự nhiên giúp bé phát triển khỏe mạnh. Trong đó, sữa Wakodo Gun Gun là sản phẩm sữa cao cấp dành cho bé từ 1 – 3 tuổi. Sản phẩm được tăng cường những thành phần cần thiết hỗ trợ sức khỏe & sự phát triển của bé nhỏ như Nucleotide, DHA, oligosaccharide, Beta-caroten, Sắt... giúp trẻ phát triển cân bằng và toàn diện.

sua wakodo
Sữa cho bé từ 1 đến 3 tuổi: Sữa Wakodo Gun Gun số 9

Ưu thế: Sữa Wakodo Gun Gun với mùi vị thuần khiết, dễ hòa tan, nhạt và mát, thích hợp ngay với trẻ khó ăn, khó biến đổi sữa, được xem là chọn lựa tuyệt vời của các chị em phụ nữ dành cho con yêu.. Wakodo Gun Gun chứa nhiều pro-tê-in đã được xử lý nhiệt giúp kích thích tiêu hóa & hấp thu thông qua quá trình kích thích có chọn lọc sự phát triển của các vi khuẩn có ích Bifido ở đường tiêu hóa, giúp trẻ dễ hấp thu và dễ tiêu. Bên cạnh đó, sữa được tăng cường 5 loại Nucleotides làm gia tăng lượng kháng thể IgA huyết thanh, tăng sức đề kháng đối với những bệnh nhiễm khuẩn thông thường ở trẻ như bạch hầu, tiêu chảy, viêm màng não, .v.v. rất thiết yếu cho sự phát triển các chức năng quan trọng trong cơ thể. Thêm vào đó, Gun Gun còn đạt tới sự cân bằng lý tưởng giữa các acid béo thiết yếu như alpha- linolenic & acid linoleic. Song song đó, sữa Wakodo Gun Gun cũng được tăng cường thêm DHA giúp bé hoạt động tốt các chức năng của não, mắt & hệ thần kinh trung ương, giúp bé phát triển khỏe khoắn. Gun Gun đẩy mạnh hàm lượng Sắt vốn có ít trong sữa, cần thiết cho sự phát triển các cơ quan thần kinh & quá trình tạo máu. Gun Gun tăng cường chất chống ô xy hóa beta-carotene, bổ sung chức năng của não, mắt & hệ thần kinh, giúp hệ đường ruột của trẻ khỏe mạnh, đồng thời giúp cho hệ miễn nhiễm của bé khỏe hơn. Hơn thế, trong sữa Wakodo Gun Gun còn có Galacto oligosaccharide giúp duy trì sự cân bằng các vi khuẩn có lợi ở đường tiêu hóa, kích thích tiêu hóa & hấp thụ thông qua quá trình kích thích có chọn lựa sự phát triển của các vi khuẩn có ích, tối ưu hóa việc hấp thu các vitamin & giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiêu hóa, chống táo bón.

Thành phần: Những loại Vitamin: Vi-ta-min B1, Vi-ta-min B2, Vi-ta-min B6, Vitamin B12, Chất dinh dưỡng A, Chất lượng dinh dưỡng C, Chất dinh dưỡng D, Dưỡng chất E, acid folic, Niacin, Beta-Caroten; Nucleotides (Dinatri 5’- cytidylate, Dinatri 5’- inosinate, 5’- AMP, Dinatri 5’- uridylate, Dinatri 5’ –guanylate), Khoáng chất gồm: Natri cloride, Canxi carbonat, Canxi pantothenate, Sắt pyrophosphate, Magiê chlorid, Kali phosphat, Kali clorid, Sữa không béo, Dextrin, Lactose, Dầu thực vật (dầu hạt cọ phân đoạn, dầu đậu nành, dầu cọ), đạm whey cô đặc, dầu cá tinh luyện, Galacto-oligosaccharide, lecithin đậu nành.

Chú ý: Sữa mẹ là đồ ăn tốt nhất cho sức khỏe & sự phát triển toàn diện của bé nhỏ, các thành phần chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ từ trong sữa mẹ có công dụng giúp bé phòng, chống nhiễm khuẩn đường hô hấp, bệnh tiêu chảy & một số bệnh nhiễm khuẩn khác. Pha đúng theo đúng hướng dẫn, đồng thời, cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh. Tùy thuộc vào sự phát triển của mỗi trẻ mà có thể điều chỉnh hợp lí khối lượng cho trẻ ăn. Cất giữ sản phẩm sữa Wakodo Gun Gun nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Không để trong tủ lạnh và nên sử dụng sữa trong vòng 30 ngày từ khi mở hộp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét