Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Bột ăn dặm Nestle – Lựa chọn tuyệt vời của mẹ cho con yêu

Với 140 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng, bột ăn dặm nestle cho bé 6 tháng là sản phẩm phù hợp cho giai đoạn chuyển tiếp quan trọng này của bé. Bột ngũ cốc cũng được tăng cường các vitamin cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của bé như các sản phẩm sữa. Loại thực phẩm này có dạng trơn mịn giúp bé dễ nuốt, dễ tiêu, ít gây mẫn cảm vì được làm ra từ các nguyên liệu thiên nhiên. Trong bột có chứa rất ít hoặc không chứa muối giúp bảo vệ thận còn rất non yếu của trẻ.

Được làm ra bằng công nghiệp CHE, bên cạnh các vitamin, vitamin và khoáng chất cần thiết, bột ăn dặm Nestle ngũ cốc giúp bé nuốt & tiêu hóa mau chóng với thành phần tinh bột tạo dạng mịn, trơn láng, đồng thời, vì được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên nên ít gây dị ứng cho trẻ. Hơn thế, bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc cùng việc sản xuất bảo đảm an toàn, còn được thúc đẩy DHA giúp tăng trí thông minh, bảo hộ hệ tiêu hóa non yếu của bé do được tăng cường chất xơ Prebio 1, tối ưu hóa khả năng tăng trưởng khỏe mạnh của trẻ.

bot an dam nestle
Bột ăn dặm ngũ cốc dinh dưỡng Nestle

Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc cũng như các sản phẩm sữa, được bổ sung các chất lượng dinh dưỡng thiết yếu với những thành phần vượt trội giúp trẻ phát triển khỏe khoắn. Trong bột ăn dặm Nestle có chứa rất ít hoặc không chứa muối giúp bảo vệ thận còn rất non yếu của bé. Trong đó, thành phần chất đạm: 7.5g đạm trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc ngang bằng lượng đạm chứa trong 25g thịt heo hoặc thịt gà nạc. Thành phần chất béo: 4.5g chất béo trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Ngũ Cốc Nestle ngang bằng lượng chất béo chứa trong 1/3 muỗng canh dầu ô liu. Trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle, 750 I.U chất dinh dưỡng A ngang ngửa lượng dưỡng chất A chứa trong 1 củ cà rốt nhỏ. Canxi: trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle với 245mg canxi trong bột ngang ngửa lượng canxi chứa trong 200 ml sữa đã pha.

Giai đoạn 1: Thời kỳ bé được 6 tháng tuổi trở đi là lúc bé tập làm quen với các loại thức ăn dặm không phải dưới dạng lỏng. Bột ăn dặm Ngũ Cốc Nestle thời kỳ 1 có các sản phẩm như Lúa Mì Sữa, Gạo Lức, Gạo dinh dưỡng... giúp bé thúc đẩy sự phát triển của não bộ, cơ thể và miễn nhiễm tự nhiên. Một điều rất đặc biệt, bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc giai đoạn 1 rất phù hợp với giai đoạn mở đầu ăn dặm, không chứa chất bảo quản nên rất an toàn cho trẻ, bột trơn mịn, giúp bé dễ nuốt, dễ tiêu. Ngoài bột ăn dặm Nestle ngũ côc, các mẹ có thể tham khảo thay đổi thực đơn hằng ngày cho trẻ bằng cách trộn thêm các thực phẩm đã tinh chế & nấu chín khác như rau củ, thịt, cá, sữa, trứng...

Giai đoạn 2 : Thêm hương vị mới Bột Ngũ Cốc Nestlé giai đoạn 2 tăng cường thêm các sản phẩm ngũ cốc mới nhiều dinh dưỡng & tăng cường hương vị cho bé. Bột có độ mịn, dễ nuốt, thành phần từ thiên nhiên, mở đầu giúp trẻ tập ăn bằng muỗng. Bột Ngũ Cốc Nestle giai đoạn 2 gồm Trái Cây, Rau Củ.

Thời kỳ 3: Vào giai đoạn 8 tháng, để tập làm quen với đồ ăn người lớn. Bột ăn dặm Nestle giai đoạn 3 có thừa miếng rau củ, trái cây, thịt nhỏ, kết hợp nhiều loại hương vị mới, thành phần mới giúp bé có thể ăn ngũ cốc trộn với nhiều nguyên liệu khác nhau. Các mẹ có thể tham khảo cho trẻ thay đổi khẩu vị với hai sản phẩm Đậu Nành Gà và Lúa Mì Cá nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét