Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus

Bạn luôn muốn giành tất cả những điều tốt đẹp cho đứa con sắp được sinh ra của mình? Bạn muốn con mình sau thời gian sinh ra sẽ thông minh, lanh lợi & khỏe khoắn? Hãy để tai nghe cho bà bầu (http://memua.vn/tag/tai-nghe-cho-ba-bau/) Smart Fetus trở thành người bạn đồng hành thân mật với con bạn ngay từ những tháng năm còn nằm là bào thai nhé!

Được sản xuất bởi công ty Smart fetus VN, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus có mặt trên thị trường Việt từ năm 2009, có thể nói đây sẽ là một thương hiệu tai nghe cho bà bầu xuất hiện sớm nhất tại VN. Tai nghe bà bầu Smart Fetus là phương án hữu ích và an toàn để mang lại trí tuệ thiên tài cho con yêu của bạn. Cho đến nay, sau 4 năm phát triển, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đã thật sự chứng minh được vị trí của mình trên thị trường & đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bà mẹ.

tai nghe cho ba bau
Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – Chọn lọc hàng đầu của các bà mẹ

Cụm từ “nhạc dành cho bào thai” cũng chính là một cụm từ cũng được hình thành trong thời điểm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus xuất hiện tại Việt Nam. Không mất nhiều thời gian trong việc tìm tòi & sưu tầm những bản nhạc tốt nhất, với sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus sẽ giúp các ông bố chị em phụ nữ đóng gói những bản nhạc được các nhà nghiên cứu khoa học trên thế giới chỉ định sử dụng thành một dĩa nhạc cung cấp miễn phí cho các mẹ. Smart Fetus đã chọn lọc những linh kiện bảo đảm nhất để bảo đảm độ an toàn cho các bà mẹ. Tai nghe bà bầu Smart Fetus được làm ra trực tiếp tại VN và có các thông số đạt mức an toàn đối với bào thai & mẹ bầu. Tai nghe bà bầu Smart Fetus là Sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng, điều này được Hội khoa học & kĩ thuật Việt Nam kiểm định và chứng nhận sản phẩm.

Đến nay, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đã cung cấp ra thị trường 4 mã tai nghe cho bà bầu cho mẹ và bé với mức độ an toàn & chất lượng âm thanh ngày càng cao hơn. Sản phẩm tai nghe cho bà bầu của Smart Fetus với design tiện dụng, có dạng đai cuốn và độ co dãn tốt giúp các mẹ dễ dàng chỉnh sửa độ rộng theo vòng bụng. Một điểm đặc biệt, tai nghe cho bà bầu của Smart Fetus có khối lượng nhẹ giúp các mẹ đeo 1 cách thoải mái mà không cảm giác gò bó nặng trĩu. Sản phẩm mang tính lưu động cao, vì vậy, các mẹ hoàn toàn có thể mang theo đi làm, du lịch, hay thậm chí cả khi làm những việc làm nhẹ trong nhà.

Năm 2013 này, sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus là 1 trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình & trẻ nhỏ được người mua hàng bầu chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, phát triển & cải thiện sản phẩm, thương hiệu tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đến nay đã đáp ứng được nhiều thị hiếu thẩm mỹ cũng như túi tài sản từng gia đình. Tai nghe bà bầu Smart Fetus với 4 loại sản phẩm đang được bán ra trên cả nước với kiểu cách, chức năng & nhiều mệnh giá khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét